Recruitments Archive – Công ty cổ phần kinh doanh và dịch vụ bất động sản PGT

MỤC ĐÍCH

  • Nhằm xác định khi nào phải tuyển dụng, quá trình tìm kiếm, lựa chọn đúng người vào đúng vị trí và đúng lúc được thực hiện như thế nào. 
  • Nâng cao tính hiệu quả của quá trình tuyển dụng (nâng cao số nhân viên được ký hợp đồng lao động có thời hạn sau thời gian thử việc).

PHẠM VI ÁP DỤNG

  • Áp dụng trong toàn Công ty
  • Đối tượng áp dụng: Toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty. 

ĐỊNH NGHĨA THUẬT NGỮ VÀ CHỮ VIẾT TẮT

PHÒNG KINH DOANH

Vai trò chính của Bộ phận Kinh doanh là cung cấp kịp thời những sản phẩm của chúng tôi cho khách hàng, từ đó đạt được tăng trưởng doanh số bền vững.

Chuyên viên kinh doanh của chúng tôi có trách nhiệm quản lý các mối quan hệ của công ty với các khách hàng, làm việc theo kế hoạch dài hạn và giải quyết những cơ hội và thách thức hàng ngày.Để tham gia vào đội ngũ kinh doanh của chúng tôi, bạn cần có:

  •  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng tạo dựng các mối quan hệ và phân tích cao
  •  Khả năng quan sát nhạy bén, linh hoạt và có óc thương mại
  • Nỗ lực đạt được kết quả trong một thị trường đầy thách thức
  • Có khả năng định hướng khách hàng tốt để cân bằng giữa nhu cầu của khách hàng và khả năng đáp ứng của công ty.

PHÒNG NHÂN SỰ

Tại PGT, bộ phận Nhân sự có chức năng hỗ trợ & phát triển tài sản quan trọng nhất của chúng tôi – đội ngũ cán bộ nhân viên – bằng việc thiết lập các chính sách và hệ thống nhân sự, tạo điền kiện cho nhân viên phát huy tối đa khả năng trong công việc. Vai trò & trách nhiệm của phòng Nhân sự là đưa ra và thực hiện các chiến lược phát triển con người phù hợp với chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu của tổ chức. Mục tiêu cốt lõi của Nhân sự là tạo dựng được sự bền vững về: Tổ chức, Nhân tài và Văn hoá.

Quy trình quản trị nhân lực của chúng tôi bắt đầu với công tác Xây dựng cơ cấu tổ chức bao gồm Thiết kế & Phát triển cơ cấu tổ chức, Tuyển dụng và Tuyển chọn, Điều phối nhân lực nội bộ, Hiệu suất làm việc, Quảng bá cơ hội nghề nghiệp và Xây dựng hình ảnh Nhà tuyển dụng. Tiếp đó là công tác xây dựng năng lực Tổ chức, trong đó gồm có Đào tạo và phát triển, Quản lý Quy trình đánh giá thành tích nhân viên, các chương trình phát triển tài năng, các chương trình xây dựng văn hóa PGT. Cuối cùng là xây dựng hệ thống Đãi ngộ bao gồm Tiền lương và Phúc lợi, Xây dựng và Phát triển các Chính sách và Thủ tục Nhân sự, Giải pháp và Tuân thủ chính sách/luật Nhân sự, Lập kế hoạch và Kiểm soát chi phí nhân lực, và Xây dựng mối quan hệ với Công đoàn.

Để trở thành chuyên viên Nhân sự của chúng tôi, bạn cần có:

  • Kỹ năng Quan hệ con người tốt, bao gồm kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phát triển đội nhóm
  • Kỹ năng lãnh đạo đặc biệt là quản lý xung đột và sự thay đổi, kỹ năng ra quyết định
  • Có mối quan tâm đặc biệt tới việc hỗ trợ con người trong phát triển kinh doanh

PHÒNG TÀI CHÍNH

Vai trò của bộ phận Tài chính là đảm bảo tính minh bạch và liên tục của chu kỳ tiền mặt để bảo vệ hoạt động đầu tư của PGT và đảm bảo hoạt động kinh doanh tạo ra lợi nhuận từ hoạt động đầu tư. Bộ phận Tài chính giữ vai trò quyết định đối với tình hình tài chính của công ty, đảm bảo dòng tiền bền vững cho hoạt động sản xuất hằng ngày cũng như giám sát các chiến lược đầu tư tăng trưởng trong tương lai.

Ban Tài chính có 3 trách nhiệm chính: đảm bảo dữ liệu minh bạch, tạo ra lợi thế cạnh tranh và hỗ trợ việc ra quyết định. Ba trách nhiệm ấy được thực hiện bởi hai bộ phận chức năng, Kiểm soát tài chính và Kế hoạch tài chính, cùng với sự hỗ trợ về mặt hệ thống, quy trình và công cụ từ bộ phận Công nghê Thông tin.

Để trở thành Chuyên viên Tài chính của chúng tôi, bạn cần:

  • Kỹ năng phân tích và tính toán tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm và tạo dựng quan hệ cá nhân tốt
  • Kiên trì & nỗ lực hướng tới kết quả
  • Khả năng hiểu biết sâu sắc đằng sau những con số
  • Tiềm năng lãnh đạo

PHÒNG MARKETING

Nhân viên Marketing đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh thành công. Vai trò chính của Marketing xoay quanh việc tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Việc phát triển thị phần và doanh số bán hàng cũng là một nhiệm vụ đầy thử thách của bộ phận này trong một môi trường cạnh tranh như hiện nay. Trách nhiệm của phòng Marketing là xây dựng và thực hiện những dự án mang tính đột phá để xây dựng giá trị thương hiệu và độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng. Chuyên viên Marketing sẽ tạo ra tầm nhìn hấp dẫn và thú vị cho các thương hiệu của chúng tôi và việc hoạch định dựa trên các hoạt động marketing tổng hợp bao gồm truyền thông tiếp thị thương hiệu, đổi mới và tái đổi mới cũng như đề nghị các kênh thông tin cụ thể. Họ cũng là những người đảm bảo thực hiện một cách trôi chảy kế hoạch đó nhằm mục tiêu tăng thị phần và doanh số.

Để trở thành chuyên viên Markketing của chúng tôi, bạn cần có:

  • Tiềm năng lãnh đạo
  • Tư duy sáng tạo và chiến lược
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc theo nhóm tốt
  • Nhạy bén trong kinh doanh và có khả năng quản lý thay đổi
  • Đam mê đối với việc tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

“Con người là chìa khóa của thành công” – Tài sản lớn nhất của PGTCORP là nguồn nhân lực. Do vậy chúng tôi luôn quan tâm xây dựng đội ngũ Cán bộ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp để đưa Công ty phát triển ngày càng vững mạnh.

Tất cả CBNV luôn được trau dồi về đạo đức, niềm tin và lòng tự hào về Công ty. Từ đó, nhân viên PGTCORP luôn ý thức vị trí đóng góp của mình trong việc hình thành văn hóa công ty, không ngừng học tập, sáng tạo, cần cù và chính trực. 

Chính sách nhân sự luôn được cải tiến để CBNV PGTCORP có được môi trường làm việc tốt nhất: 

1. Môi trường làm việc:

  • Năng động và chuyên nghiệp, luôn tạo điều kiện cho mỗi cá nhân có cơ hội để tự khẳng định mình.
  • Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ và hội thảo chuyên đề bổ sung kiến thức và kinh nghiệm thực tế cho đội ngũ CBNV.
  • Có chính sách thu hút nguồn lực, đặc biệt là nguồn nhân lực trẻ, sinh viên mới ra trường có thành tích học tập giỏi, đạo đức tốt. 

2. Chính sách lao động:

  • Công ty thực hiện chế độ làm việc 48 tiếng/tuần. 
  • Chế độ nghỉ Lễ, Phép và nghỉ khác tuân thủ theo qui định của Bộ luật lao động. 
  • CBNV PGTCORP đến nơi làm việc phải mặc đồng phục theo qui định. 
  • Văn phòng làm việc luôn thoáng mát, sạch sẽ, trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ để phục vụ cho công việc. 

3. Chính sách phúc lợi

  • Phụ cấp ăn ca theo quy định của công ty
  • Các chế độ & phúc lợi được hưởng theo đúng quy định của pháp luật. 
  • Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty. 
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng. 
  • Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3, tết dương lịch, tết nguyên đán…….
  • Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
  • ​Quan tâm đến đời sống nhân viên: ốm đau, thai sản, cưới hỏi​…
  • Quan tâm đến gia đình người lao động: tết thiếu nhi, trung thu 
  • Được nâng lương định kỳ hàng năm. 
  • Chương trình nghỉ mát hằng năm dành cho CBNV.
  • Thưởng Tết Nguyên Đán lương tháng 13, 14, 15
  • Thưởng thâm niên cho người lao động làm việc trên 2 năm​ 

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Công ty Cổ phần kinh doanh và dịch vụ bất động sản PGT thành lập đầu năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản. Với tầm nhìn trở thành đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu và mục tiêu kiến thiết những dự án hoàn hảo trên từng mét vuông đất, Công ty PGTLAND luôn hướng đến sự đáp ứng tối ưu những lựa chọn của khách hàng. Mỗi dự án triển khai đều thể hiện sự quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ an cư cho cộng đồng, cho xã hội hướng đến mục tiêu “Vì một xã hội thịnh vượng”.

Với nhận thức sâu sắc nhân lực là yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp, chúng tôi luôn trân trọng sự đóng góp của mỗi thành viên trong công ty, đồng thời tạo lập môi trường làm việc năng động, sáng tạo, công bằng cho mọi thành viên.

Nếu bạn tự tin mình là người có năng lực, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chủ động và thích chinh phục thử thách, xin mời bạn ứng tuyển vào đội ngũ nhân viên năng động của chúng tôi.

PHÚC LỢI CHO ỨNG VIÊN

  • Phụ cấp ăn ca theo quy định của công ty
  • Các chế độ & phúc lợi được hưởng theo đúng quy định của pháp luật.
  • Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
  • Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3, Tết dương lịch, tết nguyên đán…….
  • Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
  • Được nâng lương định kỳ hàng năm
  • Chương trình nghỉ mát hằng năm dành cho CBNV
  • Thưởng Tết Nguyên Đán lương tháng 13, 14, 15
  • Thưởng thâm niên cho người lao động làm việc trên 2 năm​

THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ ĐĂNG KÝ THAM GIA TUYỂN DỤNG

Hồ sơ xin việc: Ứng viên nộp Tờ khai xin việc theo mẫu của Công ty (có thể nhận trực tiếp tại địa điểm nộp hồ sơ hoặc download tại đây) và 02 ảnh 4x6cm. Hồ sơ nộp khi Công ty yêu cầu.

ĐỊA ĐIỂM NỘP TỜ KHAI XIN VIỆC

1. Nộp trực tiếp

223 Lê Đình Lý, Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

442 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

2. Qua email

hcns@phugiathinhcorp.vn, hcns@phugiathinh.vn

3. Điện thoại liên lạc

  • Trụ sở: 02363 616 646
  • CN: 02363 617 747